image banner
Đảng ủy – HĐND – UBND – ủy ban MTTQ xã quảng đức long trọng tổ chức lễ viếng nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2024.

Đảng ủy – HĐND – UBND –  ủy ban MTTQ xã Quảng Đức long trọng tổ chức lễ viếng nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2024.

 

Nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của các ngành, các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

sáng ngày 26/7/2024 lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, cán bộ giáo viên các nhà trường, thân nhân các gia đình liệt sỹ và Nhân dân xã Quảng Đức tổ chức viếng Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai


Trong không khí trang nghiêm của lễ viếng, đoàn đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập - tự do của tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân, mãi mãi ghi sâu trong lòng toàn đảng, toàn dân, toàn quân và non sông đất nước.

Đồng thời giáo dục cho các thế hệ hôm nay và mai sau, giữ gìn truyền thống yêu nước tốt đẹp, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây".    Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các mẹ Việt Nam anh hùng, Các anh hùng liệt sĩ, của các thương bệnh binh, các gia đình người có công với cách mạng  Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quảng Đức  nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu xây dựng quê hương xã nhà ngày càng phát triển, đồng thời tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.



 

image advertisement
image advertisement

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG ĐỨC - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Ông: Lê Hữu Mai - Chủ tịch UBND xã Quảng Đức.

Địa chỉ: thôn Tiền Thịnh - Quảng Đức - Quảng Xương - Thanh Hoá.

Số điện thoại: 0978998669

Website được thiết kế bởi VNPT